Viễn Thông A xây dựng hình ảnh mới

Viễn Thông A xây dựng hình ảnh mới

Viễn Thông A xây dựng hình ảnh mới

Sau thời gian dài khá im ắng trên thị trường bán lẻ, Viễn Thông A đang “làm mới” hình ảnh của một hệ thống bán lẻ hàng kỹ thuật số nằm trong nhóm 5 nhà bán lẻ lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Bắt đầu từ việc xây dựng trung tâm trải nghiệm sản phẩm. Từ ngày 20.6.2015, tại 326 – 330 đường 3/2, Q.10 (TP.HCM), siêu thị lớn nhất của hệ thống Viễn Thông A sẽ khai trương trung tâm trải nghiệm sản phẩm. Bà Hoàng Ngọc Vy, tổng giám đốc Viễn Thông A cho biết, đây là mô hình phục vụ khách hàng mới nhất của Viễn Thông A.

“Năm 2009, Viễn Thông A là nhà bán lẻ tiên phong đưa ra mô hình chăm sóc khách hàng có tên là Ebar nhưng thời điểm đó, vì còn ít sản phẩm, sản phẩm có giá trị cao nên hạn chế khách hàng mua sắm. Còn hiện nay, khi giá của nhóm sản phẩm di động: smartphone, tablet và laptop đã trở nên phổ biến, nhiều mặt hàng, giá cả chấp nhận được nên việc tái hoạt động bằng mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm sẽ đem lại diện mạo mới cho Viễn Thông A”, bà Hoàng Ngọc Vy nhấn mạnh. Cũng theo bà Vy, hiện nay, nhóm hàng di động đã thu hút nhiều phân khúc khách hàng khác nhau với nhiều mức thu nhập khác nhau.

 

Viễn Thông A xây dựng hình ảnh mới

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt, đầy đủ các sản phẩm thuộc 3 nhóm sản phẩm: smartphone, tablet và laptop, được kết nối với những màn hình tivi có kích thước lớn để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, khu vực trưng bày phụ kiện… Được biết, sau khi khai trương trung tâm đầu tiên tại 326 – 330 đường 3/2, Viễn Thông A sẽ bắt tay xây dựng các trung tâm khác theo hình thức cụm tại địa bàn TP.HCM, sau đó mở rộng ra các địa phương khác như Hà Nội, Đà Nẵng…

Theo ông Lê Văn Như Hải, phó tổng giám đốc Viễn Thông A, song song với việc xây dựng các trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Viễn Thông A còn ứng dụng những hình thức tiếp thị mới: Omni Chanel (tiếp thị đa kênh) để năm bắt nhu cầu mua sắm và thói quen tiêu dùng của khách hàng, trong đó có chức năng Booking Online để đặt giờ cho việc trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, theo lời ông Hải, Viễn Thông A còn cải tạo không gian của trung tâm bảo hành để phục vụ chính sách hậu mãi. Hiện Viễn Thông A đã đầu tư xây dựng hơn 100 trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

 

Viễn Thông A xây dựng hình ảnh mới

tin và ảnh: Gia Vinh

Nguồn: Thế Giới Tiếp Thị

 

Hanh Ngoc
Author: Hanh Ngoc

.

CLB Phụ nữ hiện đại