Ra mắt sách “Cuộc chiến thương hiệu – Sáng tạo hay chịu chết”
Ngày 07/05 Nhà xuất bản Đà Nẵng đã tổ chức buổi ra mắt cuốn sách: “Cuộc chiến thương hiệu – Sáng tạo hay chịu chết” của tác giả Phạm Sông Thu tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP. HCM.
Khác hoàn toàn với cuốn “Truyền thông theo phong cách win – win” được xuất bản cách đây 2 năm. Nội dung chính của cuốn sách “Cuộc chiến thương hiệu – Sáng tạo hay chịu chết” là tập hợp những vấn đề các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong nước và thế giới, gặp phải trong quá trình xây dựng và quảng bá thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông…
Đó không chỉ là những sự vụ nóng hổi xảy ra trong 1-2 năm trở lại đây mà xa hơn, từ 10, 20 trước, thậm chí xa hơn cho thấy bức tranh khá toàn diện về cách quản trị truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam. Điều này mang đến cho bạn đọc trải nghiệm bổ ích từ những câu chuyện thực tế để qua đó mỗi người tự rút ra cho mình một bài học trong quá trình xây dựng và quản trị thương hiệu cá nhân hay tổ chức.
Không chỉ đơn thuần giới thiệu sách, nhân buổi ra mắt này, các chuyên gia đã có chia sẻ về những trải nghiệm trong công việc, quá trình nghiên cứu truyền thông, xây dựng thương hiệu. Mục đích của việc này mang lại nhiều tư liệu chuyên ngành quý báu cho những người đang học, đang dạy, và đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giúp các bạn sinh viên rút ngắn khoảng cách từ lý thuyết đến thực tiễn cho sinh viên.
Bên cạnh đó quyển sách cũng giúp các doanh nghiệp đang, đã và sẽ có kế hoạch quảng bá thương hiệu có được những nguồn thông tin cũng như những cách hoạt động PR lành mạnh mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, lợi ích cho người tiêu dùng và mang giá trị tích cực cho cộng đồng.
Kết thúc buổi ra mắt, tác giả Phạm Sông Thu cho biết trong thời gian tới ông sẽ ra mắt thêm 1 quyển sách với lĩnh vực tương tự nhưng sẽ đào sâu hơn, chi tiết hơn trong việc quảng bá, xử lý truyền thông về thương hiệu để mang lại những tư liệu, thông tin có giá trị trong lĩnh vực này cho những bạn đọc quan tâm.