Mỹ phẩm House Of M và nỗ lực lan tỏa thông điệp làm đẹp thông minh
(Phunuvietkhoinghiep.vn)-Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của cuộc thi và mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, thương hiệu mỹ phẩm House Of M hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019.
House Of M là thương hiệu mỹ phẩm của nữ doanh nhân – Anne Oliver, cô là người gốc Việt định cư tại Mỹ.
Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ song Anne Oliver là một trong những doanh nhân gặt hái được thành công khiến không ít người ngưỡng mộ.
Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống cũng như những trải nghiệm đắt giá của bản thân, Anne Oliver sáng lập thương hiệu mỹ phẩm House Of M với mong muốn đồng hành cùng nhan sắc, thanh xuân, sức khỏe và sắc đẹp của cộng đồng phụ nữ.
Chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của phụ nữ hiện đại, hiện nay ở Mỹ cũng như ở nhiều quốc gia trên toàn cầu đều ưa chuộng những sản phẩm Clean Skin care, song không phải ai cũng biết về thành phần của sản phẩm tốt – xấu ra sao.
Là người có am hiểu nhất định về các kiến thức trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, Anne Oliver đau đáu nỗi niềm này đối với người phụ nữ và cô quyết định làm nên những sản phẩm thực sự sạch, hiệu quả và an toàn với người sử dụng.
Dành trọn tâm huyết cho con đường mình theo đuổi, Anne Oliver sẵn sàng đầu tư trí tuệ, vật chất để làm nên những sản phẩm tốt nhất. Cô không ngại sử dụng những thành phần tốt nhất, quý giá nhất từ thiên nhiên, nói không với các chất tạo mùi, tạo màu nhân tạo hay filler…
Các sản phẩm của thương hiệu House of M mang lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội và sử dụng được cho cả những làn da nhạy cảm mà không hề gây kích ứng.
Song song với việc làm ra sản phẩm chất lượng, House of M còn đồng hành với khách hàng trong việc tư vấn, hướng dẫn chăm sóc da khoa học, đúng cách. Đó cũng là lý do dù mới ra mắt thị trường không lâu nhưng House of M ngày càng khẳng định được vị thế của mình.
Với mục tiêu lan tỏa rộng khắp sản phẩm làm đẹp chất lượng, giúp khách hàng tự tin hơn với diện mạo của mình và sẵn sàng đón nhận những cơ hội gõ cửa cuộc sống, House of M cũng tích cực giới thiệu, quảng bá thương hiệu của mình.
Trong lần này, việc góp mặt tại cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 với tư cách là đơn vị tài trợ, House of M mong muốn đồng hành với sân chơi tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, bản lĩnh và lan tỏa thông điệp “làm đẹp thông minh, lựa chọn mỹ phẩm đúng cách”.
House Of M kỳ vọng có thể giúp các hoa hậu, người đẹp trong cuộc thi ngày càng tỏa sáng với nhan sắc lộng lẫy và thành công hơn trong cuộc sống.
Keva M.
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media