Jeep trở lại Việt Nam: Á hậu Thu Hương làm Nhà tư vấn chiến lược truyền thông và tiếp thị
Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sẽ là Nhà tư vấn chiến lược truyền thông và tiếp thị cho Jeep – Hãng xe địa hình Mỹ danh tiếng toàn cầu với gần 80 năm hình thành, trong lần thương hiệu này trở lại với thị trường Việt Nam.
Vào ngày 6/11 vừa qua, Jeep Vietnam Automobiles (JVA) đã tổ chức thành công sự kiện “Jeep & Friends”. Đây là cơ hội để Jeep công bố hợp tác với các đối tác: Ngân hàng, bảo hiểm, phụ kiện xe hơi,… nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, mang đến những giá trị cao cấp cho khách hàng. Đến với chương trình, các khách mời, bên cạnh những kiến thức bổ ích và những phần trình diễn đặc sắc, đã được “mãn nhãn” với những thước phim chân thực, sống động về 2 dòng xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam là WRANGLER và GLADIATOR.
Với sự trở lại trong năm 2020, Jeep mong muốn mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới: độc lập, mạnh mẽ, cá tính, sexy và là “người bạn thân thiết” đồng hành cùng khách hàng không chỉ trên hành trình offroad mà còn trên con đường gắn kết tình thân. Ngoài ra, Jeep cũng đã chọn Á hậu Thu Hương cùng Tập đoàn Truyền thông Nam Hương làm đơn vị tư vấn chiến lược truyền thông và tiếp thị tại thị trường Việt Nam.
Á hậu Thu Hương hiện đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Nam Hương Group, công ty chuyên tư vấn chiến lược thương hiệu và giải pháp truyền thông toàn diện, đồng thời chị cũng là người sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global, Chủ tịch Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN…
Sau hơn 20 năm hoạt động với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của Á hậu Thu Hương, Nam Hương Corp với sứ mệnh “xây dựng chiến lược kinh doanh hoàn hảo giúp các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế nâng thương hiệu và nhân hiệu lên một tầm cao mới” đã trở thành nhà tư vấn chiến lược uy tín với các đối tác lớn như: Nguyễn Hoàng Group, Capital Land, Liberty Central, Sam Sung, Capella, AIMS, Long Beach Pearl, Doji, The Adora, Tuần Lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week… Ở thời điểm hiện tại, Nam Hương Corp tiếp tục xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành Tập đoàn truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam góp phần “Đưa Việt Nam đến với thế giới và đưa thế giới về với Việt Nam”.
Trong vai trò Nhà tư vấn Nhà truyền thông và tiếp thị, Á hậu Thu Hương cùng Nam Hương Group kết hợp với Ban điều hành Jeep sẽ vạch ra những chiến lược phù hợp để phát huy triệt để sức mạnh thương hiệu của Jeep tại thị trường Việt Nam cũng như xây dựng các kênh truyền thông đa phương tiện nhằm lan tỏa hình ảnh của Jeep tới cộng đồng những người yêu xe. Ở thời điểm hiện tại, Nam Hương Group cùng Jeep đã hoàn tất khâu tuyển dụng và đào tạo nhân sự cũng như các thủ tục để mang những chiếc xe Jeep đầu tiên về Việt Nam sẵn sàng cho đợt ra mắt vào tháng 12 tới.
Nhận định về Thương hiệu Jeep cũng như lần trở lại với Việt Nam, Á hậu Thu Hương cho biết: “Jeep là thương hiệu mà có lẽ chúng ta không cần phải bàn về độ nổi tiếng bởi với gần 80 năm hình thành và phát triển, Jeep đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trở thành một thương hiệu đại diện cho nền văn hóa chơi xe địa hình với các sản phẩm dẫn đầu xu hướng. Vì lẽ đó, tôi nghĩ rằng việc Jeep trở lại với thị trường Việt Nam vào tháng 12 tới là một tin vui đối với cộng đồng người yêu xe, thích phiêu lưu và đam mê khám phá. Giờ đây, ai trong chúng ta cũng đều có thể sở hữu ngay một con Jeep với màu sắc chất, mẫu mã đa dạng giúp người sở hữu thể hiện cá tính của mình mà không cần tốn quá nhiều phí, thuế, vì tất cả đã có sẵn tại Việt Nam”. “Chúng tôi sẵn sàng đồng hành để đưa Jeep vươn xa hơn nữa” – Á hậu Thu Hương nhấn mạnh.
Jeep sẽ có buổi giới thiệu showroom của Jeep cùng các dòng xe sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 12/2020. Khách hàng đăng ký đặt mua xe đến hết ngày 12/11, Jeep Việt Nam sẽ dành ưu đãi đặc quyền tặng 100% phí trước bạ với giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, và được tặng phim cách nhiệt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Cool N Lite.
Xem thêm chi tiết Tại đây