Hơn 250 lãnh đạo đầu ngành tại Hà Nội hội ngộ tại Diễn đàn Khai phá Sức mạnh Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số

Hơn 250 lãnh đạo đầu ngành tại Hà Nội hội ngộ tại Diễn đàn Khai phá Sức mạnh Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số

Hơn 250 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia tiếp thị và truyền thông đã quy tụ tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội để tham dự diễn đàn uy tín “Tăng trưởng thương hiệu & Hiệu quả truyền thông: Sức mạnh của Truyền thông Thang máy Số”, do MMA Global Vietnam phối hợp cùng Chicilon Media tổ chức. Sự kiện làm nổi bật vai trò chiến lược và sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông thang máy kỹ thuật số trong hệ sinh thái truyền thông hiện đại. 

Với ngân sách quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam tăng 15% vào năm 2023 so với năm trước, truyền thông thang máy nổi lên là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất nhờ khả năng truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tập trung, hiệu quả và có tần suất cao tại các đô thị lớn.

Ông Rohit Dadwal, CEO MMA Global APAC phát biểu khai mạc tại diễn đàn

Quy tụ 14 diễn giả đầu ngành, chương trình diễn đàn được xây dựng với cấu trúc rõ ràng, đưa người tham dự đi qua hành trình từ dữ liệu xu hướng thị trường công nghệ chiến lược tích hợp, thông qua 5 phiên chia sẻ chuyên sâu và 2 tọa đàm.

  • Expert Talk: Sức mạnh của Truyền thông Thang máy trong Bối cảnh Quảng cáo Hiện đại: Chị Melanie Lindquist– Chuyên gia truyền thông khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Cố vấn ngành OOH (Cựu Giám đốc điều hành khu vực APAC, Talon OOH) phân tích cách truyền thông thang máy đã trở thành điểm chạm hiệu quả trong hành trình khách hàng tại đô thị, tận dụng khoảnh khắc chú ý cao để truyền tải thông điệp cá nhân hóa.
  • Media Insights: Với chủ đề “Hiểu rõ Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số qua lăng kính dữ liệu từ Kantar Media”, chị Trần Thị Thanh Mai, Tổng Giám đốc Kantar Media Việt Nam sẽ cung cấp những góc nhìn giá trị dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường về hiệu quả quảng cáo trên màn hình thang máy – bao gồm mức độ ghi nhớ thông điệp, nhận diện thương hiệu và ý định mua hàng. Bên cạnh đó, chủ đề “Xu hướng bỏ qua quảng cáo và trình chặn quảng cáo” được trình bày bởi chị Lê Minh Trang – Giám đốc Cấp cao phụ trách thương hiệu mới nổi tại NielsenIQ Việt Nam cũng sẽ mang đến góc nhìn mới về cách thức truyền thông thang máy khắc phục các thách thức hiện đại như skip ads và ad blocker, mang lại khả năng hiển thị không thể bỏ qua, mức độ tiếp cận cao và tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng.
  • Case Study: Từ trưng bày đến doanh số: Cách thức Richy nâng tầm độ nhận diện thương hiệu. Bài học thực tiễn từ việc tăng tốc chiến lược truyền thông bằng cách kết hợp giữa quảng bá đại chúng và nhắm đến các mục tiêu chính xác của Richy Group được chia sẻ bởi chị Trịnh Thi Vân – Giám đốc Tiếp thị.
  • Truyền thông thang máy kỹ thuật số – Xây dựng thương hiệu tạo nên chuyển đổi: Ông Trường Vũ – Phó Giám đốc Kinh doanh Miền Bắc, Chicilon Media, giới thiệu hành trình phát triển hệ sinh thái truyền thông thang máy hàng đầu Việt Nam, tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày tại các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại.
  •  Fireside Chat: Chiến lược sáng tạo giúp truyền thông thang máy tạo ảnh hưởng sâu sắc: Một cuộc trò chuyện mở giữa chị Melanie Lindquist, anh Nikunj Arora (Giám đốc cấp cao – Phát triển hệ thống hiển thị tại StackAdapt), và người điều phối chị Nandita Pal (Chief Revenue Officer, MMA Global APAC), xoay quanh phương pháp sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh và cá nhân hóa thông điệp giúp tăng cường tương tác cảm xúc và ghi nhớ thương hiệu.
  • Toạ đàm: Tích hợp Truyền thông Thang máy vào Kế hoạch IMC. Phiên thảo luận có sự tham gia của các lãnh đạo ngành: Chị Bùi Cúc Phương (Phó Giám đốc Kinh doanh Miền Bắc, Chicilon Media), anh Đoàn Ngọc Huy (Group CMO, Karofi Việt Nam), chị Phạm Thị Thu Thảo (Head of Marketing & Trade, Mayora Việt Nam), anh Vũ Khánh Toàn (Senior Strategic Advisor, Kobler Vietnam), cùng người điều phối chị Đoàn Kim Quy (Client Director & Marketing Lead, Mindshare Việt Nam), chia sẻ về cách tối ưu việc tích hợp truyền thông thang máy vào kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) nhằm tăng cường điểm chạm, phạm vi tiếp cận và hiệu quả thương hiệu.

Ông Rohit Dadwal, CEO MMA Global APAC & Global Head of SMARTIES Worldwide, nhấn mạnh: “Đây không chỉ là một kênh truyền thông mới, mà là công cụ chiến lược giúp tăng cường tần suất tiếp cận và thúc đẩy hành vi mua hàng rõ rệt. Diễn đàn là cầu nối giữa thông tin và hành động thực tiễn, giúp các thương hiệu Việt cập nhật xu hướng và chiến lược truyền thông hiện đại dựa trên dữ liệu và công nghệ.”

Hiệu quả vượt trội về truyền thông và tăng trưởng của truyền thông thang máy kỹ thuật số – chia sẻ của ông Trường Vũ – Phó Giám đốc Kinh doanh Miền Bắc, Chicilon Media.

Sau thành công tại Hà Nội, diễn đàn sẽ tiếp tục tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/6/2025 tại Khách sạn Sheraton Saigon, hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng marketing và truyền thông phía Nam.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.mmaglobal.com/event/building-elevator-digital-media-forum-2025 

 

D.N.K.N

 

 

 

CLB Phụ nữ hiện đại