Bí quyết kinh doanh thành công của mẹ bỉm sữa 9 tháng

Bí quyết kinh doanh thành công của mẹ bỉm sữa 9 tháng

Khi nhắc đến công việc kinh doanh của mình, chị Đỗ Thị Linh luôn tự hào Tôi bán sản phẩm tôi dùng!”. 

Sau sinh, rất nhiều mẹ bỉm sữa tìm đến việc kinh doanh tại nhà để phụ giúp thêm thu nhập cho gia đình. Thế nhưng không phải mẹ bỉm nào cũng thành công. Thật ra, thất bại không đáng sợ, quan trọng là bạn có dám thử lại một lần nữa để bước đến thành công hay không? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, hãy lắng nghe câu chuyện của nhà phân phối Đỗ Thị Linh – gương mặt vàng trong làng mẹ bỉm kinh doanh đại thành công!

           

Đỗ Thị Linh và đam mê kinh doanh online

Chị Đỗ Thị Linh sinh ra và lớn lên tại Kông Chro – một huyện được tách từ huyện An Khê, nằm ở phía đông tỉnh Gia Lai. Cô gái sinh năm 1993 với gia cảnh bình thường, thi đậu vào khoa Địa Lý tại trường Đại học Quy Nhơn. Dù là sinh viên khoa Địa, nhưng Linh luôn ấp ủ một niềm đam mê với kinh doanh cháy bỏng. Ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học, Linh đã bắt đầu tập kinh doanh online.

Chị Đỗ Thị Linh – Nhà phân phối số 1 tại Shido Japan

Vì còn là sinh viên, Linh chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh các loại quần áo thời trang. Nhưng vì lúc đó nguồn vốn không nhiều, lại chưa biết tính toán kỹ lưỡng lợi nhuận, chi phí nên việc kinh doanh của cô sinh viên chỉ ở mức tạm ổn. Linh đã nghĩ “tại sao mình không thể làm gì đó lớn hơn?”. Cô sinh viên khoa Địa lại bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm mới, trau dồi kiến thức kinh doanh và làm thế nào để chốt đơn một cách nhanh nhất.

Thời gian qua đi, việc kinh doanh cũng ngày càng phát triển hơn, nhưng việc học cũng bắt đầu trở nên dày đặc hơn. Linh phải đi thực tập, phải bổ sung các văn bằng cần thiết để tốt nghiệp, phải chạy đôn chạy đáo lo các thủ tục. Vì vậy chị dần lơ là việc kinh doanh khiến nó rơi vào ngõ cụt. Nghĩ mình không có duyên kinh doanh, Linh buồn bã từ bỏ đam mê đã ấp ủ quay trở lại với ngành học mà mình đã lựa chọn, tìm một công việc tốt sống cuộc đời của một giáo viên chân chính.

Đam mê kinh doanh online (ảnh minh họa)

Hành trình tìm kiếm Shido Japan

Đỗ Thị Linh lập gia đình, chồng chị là một người đàn ông hiền lành, yêu thương vợ. Sau khi lấy chồng, Linh theo chồng lên Hà Nội phát triển, chồng ngày ngày tất bật tại công ty, còn chị Linh thì đi dạy Địa tại một trường cấp ba bình thường trong địa bàn thành phố. Cuộc sống gia đình vô cùng êm ấm, nhưng mỗi lúc nghĩ lại việc kinh doanh, chị Linh lại chạnh lòng.

Mọi chuyện sẽ vẫn êm đềm trôi qua nếu như sau sinh chị Linh không rơi vào trầm cảm vì xuống sắc. Ngày trẻ, chị Linh là một cô gái xinh xắn, dịu dàng. Nhưng do cơ địa, sau khi sinh con đầu lòng chị bị đẩy nhanh tốc độ lão hóa, đánh mất đi thân hình thon gọn cộng thêm trầm cảm sau sinh khiến Linh hoàn toàn suy sụp. Chồng Linh – anh Mạnh vô cùng lo lắng cho vợ, tìm kiếm bác sĩ tâm lý để giúp đỡ chị. Trầm cảm đã tìm được người chữa nhưng nét thanh xuân của Linh thì không.

Sau sinh, Linh không đi dạy nữa, mỗi ngày vừa chăm con, vừa nhìn mình trong gương chị chỉ biết thở dài chán chường. Mặc dù chồng không lên tiếng chê chị, nhưng tự tin của chị khi đứng trước mặt anh đã không còn nữa. Anh vẫn luôn ân cần chăm sóc, bù đắp cho chị nhưng không cách nào cứu được việc chị Linh dần giữ khoảng cách với anh.

Chị Linh đối mặt với trầm cảm sau sinh (ảnh minh họa)

Sau một thời gian, nhìn thấy gương mặt buồn bã thất vọng của chồng, chị Linh biết mình phải trấn tỉnh lại, tìm cách vực dậy bản thân. Chị bắt đầu hành trình đi tìm một loại sản phẩm có thể giúp bản thân vừa lấy lại vóc dáng, vừa đẩy lùi lão hóa da.

Chị Linh tìm được rất nhiều loại sản phẩm, nhưng cái tên sáng giá nhất vẫn là Shido Japan – thương hiệu mang sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam với thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn. Chị Linh tìm đến DrShido như một vị cứu tinh, chị bắt đầu sử dụng Super Aqua Collagen X5 kết hợp Cốt Gừng Thổ Bà Cao và Đai rung X5. Kết quả bất ngờ là sau một tháng sử dụng, chị Linh dần lấy lại vẻ đẹp thanh xuân, tình trạng lão hóa da cải thiện đi rất nhiều, bên cạnh đó mỡ thừa sau sinh cũng dần bị đánh bại. Chị Linh trở lại là người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và yêu chồng, thương con.

Chị Linh lấy lại vóc dáng sau sinh

Đỗ Thị Linh – Từ chuyên sỉ trở thành Nhà Phân Phối lớn

Sau thời gian đồng hành cùng sản phẩm của Shido Japan, tinh thần của chị Linh dần thoải mái hơn, giảm thiểu căng thẳng hẳn. Chị thường xuyên đọc các topic về nỗi lòng chị em sau sinh hoặc bị lão hóa sớm sau 25 tuổi. Lúc này, niềm đam mê cộng với việc muốn giới thiệu một sản phẩm cực tốt đến với phái đẹp sôi sục trong lòng chị Linh. Sau khi bàn bạc với chồng, được anh ủng hộ, chị Linh quyết định nhập sỉ sản phẩm của Shido Japan và kinh doanh online tại nhà.

Mỗi ngày, ngoài việc chăm con, sử dụng sản phẩm cho bản thân, chị Linh còn chăm chỉ đăng kết quả và sản phẩm lên mạng. Người thật việc thật nên rất nhiều người bắt đầu quan tâm đến sản phẩm mà chị đang sử dụng.

Kết hợp với những kiến thức chị từng tự học khi còn bán hàng online ở đại học, chị Linh bắt đầu chốt được nhiều đơn hơn và training lại cho các bạn là đại lý nhỏ giống như mình. Trong thời gian ngắn, Đỗ Thị Linh luôn nằm trong top nhà bán lẻ bán được nhiều hàng  của Shido Japan.

Đỗ Thị Linh – Kinh doanh thành công và xinh đẹp

Lần đầu tiên trong đời, chị Linh tự hào về chính bản thân mình nhiều như thế. Chị đã thành công giới thiệu cho rất nhiều chị em phụ nữ tìm lại nét thanh xuân bên cạnh đó thỏa mãn đam mê kinh doanh của chính bản thân mình.

Sau một thời gian, với những kinh nghiệm và thành tích đồ sộ đã tích lũy, chị Đỗ Thị Linh từ một người chuyên sỉ bình thường trở thành một trong những nhà phân phối lớn tại Shido Japan với hơn một trăm thành viên chuyên sỉ khắp các tỉnh miền Bắc.

Khi nói đến công việc kinh doanh của mình, chị Đỗ Thị Linh luôn trả lời với dáng vẻ đầy tự hào “Tôi bán thứ tôi dùng, tôi yêu công việc tôi đang làm và tôi tin vào thương hiệu mà tôi đã lựa chọn! Shido Japan đã tặng cho tôi một cuộc sống mới và tôi cũng muốn tặng lại cho chị em phụ nữ Việt Nam món quà sắc đẹp tuyệt vời như vậy.”

Đỗ Thị Linh –  Tôi bán thứ tôi dùng, tôi yêu công việc tôi đang làm và tôi tin vào thương hiệu mà tôi đã lựa chọn!

Ai nói mẹ bỉm sữa thì không thể kinh doanh? Đỗ Thị Linh đã làm được và nếu bạn chọn Shido Japan, bạn cũng sẽ làm được!

Vân Lê

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Hanh Ngoc
Author: Hanh Ngoc

.

CLB Phụ nữ hiện đại