MCM EDP – Hương thơm vượt qua mọi giới hạn ranh giới
Nhà chế tác nước hoa cao cấp Clément Gavarry của Firmenich, nghệ nhân mùi hương, được “truyền cảm hứng từ bộ tộc của những nhà tư tưởng tự do không sợ hãi và tìm cách thiết kế một sự pha trộn bền vững giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại kết hợp với nhau để tạo ra một thái độ lạc quan không thể bị ngăn chặn và kết nối mạnh mẽ.”
CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
Chiến dịch và mùi hương ghi lại bản chất DNA của thương hiệu về du lịch, giới thiệu một hành trình xuyên suốt lấy cảm hứng từ các thành phần. Quả mâm xôi sống động và hoa nhài được hái bằng tay được tinh chế bằng gỗ sạch và tinh chất long diên hương, mang đến hương thơm tinh thần hoa cỏ kết hợp nước hoa cổ điển với công nghệ pha trộn mới lạ. Travel Beyond ủng hộ sự kết hợp thành phần mùi hương thủ công bằng cách pha trộn giữa thế giới ảo và thế giới thực thành một vũ trụ nơi cảm xúc hội tụ các thành phần.
Được quay ở Brooklyn, New York, trải nghiệm đắm chìm đưa người dùng vào một hành trình khám phá và tìm kiếm được lấy cảm hứng từ chiếc ba lô mang tính biểu tượng của MCM: một bộ lạc chiết trung di chuyển xuyên thời gian và không gian khi ba lô biến hình từ một sản phẩm da không được thiết kế để cầm tay thành một chai nước hoa mang tính biểu tượng, truyền tải tâm trạng, thái độ và cảm giác tự do, từ cử động đến biểu hiện. Chiến dịch kết hợp cảnh quan thành phố rừng rậm đô thị thú vị với khung cảnh thanh bình, thông qua hình ảnh số hóa động.
CẢM HỨNG SÁNG TẠO
“Cảm xúc là tâm điểm của mọi hành trình và điểm đến. Đối với MCM, một thương hiệu có bề dày về di sản du lịch, chúng tôi muốn khái niệm hóa DNA của tính di động thông qua một loại nước hoa nắm bắt được bản chất của sự khám phá – từ cảm xúc đến mùi hương. Người tiêu dùng của chúng tôi không bị giới hạn bởi các quy tắc, giới tính, ranh giới hoặc vị trí – du lịch là cách thể hiện sự sáng tạo của họ. Hương thơm MCM tham gia cùng với họ trong cuộc hành trình trên các khía cạnh tưởng tượng, vật lý và kỹ thuật số. ” – Dirk Schoenberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của MCM.
Nhà chế tác nước hoa cao cấp Clément Gavarry của Firmenich, nghệ nhân mùi hương, được “truyền cảm hứng từ bộ tộc của những nhà tư tưởng tự do không sợ hãi và tìm cách thiết kế một sự pha trộn bền vững giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại kết hợp với nhau để tạo ra một thái độ lạc quan không thể bị ngăn chặn và kết nối mạnh mẽ.”
THIẾT KẾ HỘP VÀ CHAI
“Một thiết kế độc nhất vô nhị chưa có tiền lệ, chai MCM Eau de Parfum thể hiện sự tôn kính đối với chiếc ba lô cổ điển. Tay cầm trên cùng, đinh tán tinh tế, túi phẳng phía trước và logo kiểu mẫu biểu tượng Cognac Visetos kết hợp với nhau trong một thiết kế tinh tế và nổi bật, thể hiện sự kết hợp không thể nhầm lẫn giữa thời trang và hương thơm”, nói bởi Baerbel Bureick, Giám đốc Tiếp thị, Inter Parfums, Inc., đơn vị được cấp phép toàn cầu cho nước hoa MCM cho biết.
MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG
Jean Madar, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Inter Parfums, Inc. cho biết, “Hơn một năm trong quá trình thực hiện, kết quả của sự hợp tác giữa chúng tôi với các đối tác MCM đã nâng tầm hương thơm, bao bì và tiếp thị lên một hội nghị thượng đỉnh hiếm có trong ngành của chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau hoàn thành những gì chúng tôi đặt ra, cụ thể là kết hợp sự sang trọng với một tinh thần thể hiện độc đáo và lạc quan, và tất cả chúng ta có thể sử dụng sự hoà quyện của tinh thần lạc quan vào thời điểm này”
Hương đầu: Quả mâm xôi, Quả mơ
Hương giữa: Hoa mẫu đơn trắng, Hoa nhài , Lá violet
Hương cuối: Rêu trắng, Vani, Long diên hương, Gỗ đàn hương
ĐÔI NÉT VỀ MCM (MODERN CREATION MÜNCHEN)
MCM là một hãng thời trang và hàng hóa cao cấp được thành lập vào năm 1976 với quan điểm được định nghĩa bởi Zeitgeist văn hóa và di sản Đức , với sự tập trung vào đổi mới chức năng, bao gồm việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến. Ngày nay, thông qua sự liên kết với âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và công nghệ, MCM là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và đầy khát vọng. Luôn hướng đến sự đột phá, động lực thúc đẩy MCM tập trung vào việc cách mạng hóa thiết kế cổ điển với các vật liệu tương lai. Hấp dẫn thế hệ Du mục Toàn cầu Thế kỷ 21 – những người mơ mộng, những người sáng tạo và những người bản địa kỹ thuật số – Đối tượng thế hệ trẻ và thế hệ Gen Z của MCM không phân biệt giới tính, không độ tuổi, được trao quyền và không bị giới hạn bởi các quy tắc và ranh giới.
Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam: CÔNG TY TNHH AN HẢI VN
• Sản phẩm có bán tại: Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Aeon Tân Phú, Lotte Hà Nội.
• Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
A.H