Cùng tham gia chiến dịch “Trao yêu thương. Tỏa hy vọng” hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn
CapitaLand Việt Nam (CapitaLand), thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), cùng với nhánh kinh doanh lưu trú The Ascott Limited (Ascott) đã công bố chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ thông điệp ý nghĩa, hướng tới việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn.
Nhân kỷ niệm 10 năm xây dựng trường CapitaLand Hope School đầu tiên tại Việt Nam, chiến dịch được CapitaLand thực hiện dưới hình thức mới lạ thông qua những hoạt động truyền cảm hứng đặc sắc, thú vị.
Từ ngày 19/05, CapitaLand phát động chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cùng hoạt động kêu gọi quyên góp sách từ cộng đồng với mục tiêu mở khóa gói kinh phí 500 triệu đồng. Chiến dịch đã nhận được sự quan tâm chia sẻ cùng nhiều lời nhận xét tích cực từ cộng đồng khi đã mở khóa thành công gói kinh phí này chỉ sau hai tuần phát động. Vào ngày 01/06, CapitaLand quyết định nâng gói kinh phí hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng giúp cải thiện cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn huyện Sơn Động và Lục Nam (tỉnh Bắc Giang). Bên cạnh đó, những quyển sách nhận được từ chiến dịch sẽ được trao tặng đến các em học sinh thuộc hệ thống trường CapitaLand Hope.
Chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ thông điệp ý nghĩa, hướng tới việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn
Trong chiến dịch mới, CapitaLand ra mắt MV hoạt hình “Người gieo mầm xanh” trên trang Facebook của doanh nghiệp vào ngày 19/05 với mong muốn thông qua việc chia sẻ MV nhiều cảm xúc này, có thể mang đến góc nhìn thấu hiểu hơn về những khó khăn mà trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn phải trải qua. MV đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng khi nhận được 1,7 triệu lượt xem và hơn 38.000 lượt chia sẻ chỉ sau hai tuần ra mắt.
Bên cạnh đó, sự phát động thành công chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng” không thể không kể đến sự chung tay góp sức đến từ nhiều người nổi tiếng đồng hành với chương trình như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Hoàng Dũng, Helly Tống…, cũng như đơn vị đồng hành khác là Utopia Creative Studio.
CapitaLand Vietnam doubles pledge to VND1 billion in
“Spread Love, Share Hope” campaign to rally the community to
support the social development underprivileged children
CapitaLand Vietnam and CapitaLand’s philanthropic arm, CapitaLand Hope Foundation (CHF), together with CapitaLand’s wholly owned lodging business unit, The Ascott Limited (Ascott), have launched a “Spread Love, Share Hope” campaign to raise awareness and rally the community to support the social development of underprivileged children in Vietnam. The campaign also marks the 10th anniversary of CHF’s Hope Schools initiative in Vietnam since its first CapitaLand Quang Yen Primary Hope School in the Phu Tho province in 2011.
The “Spread Love, Share Hope” social media campaign and book donation started on 19 May 2021. Within two weeks, the campaign received strong response from the public, achieving CapitaLand Vietnam’s initial pledge of VND500 million (approximately US $21,000). In support of this, CapitaLand Vietnam is doubling its pledge to VND1 billion (approximately US $43,000). The funds raised will go to enhancing school facilities in Son Dong and Luc Nam districts of Bac Giang province. The donated books will be delivered to CapitaLand Hope Schools across Vietnam.
Mr Ronald Tay, Chief Executive Officer of CapitaLand Vietnam says: “As a responsible real estate company, CapitaLand Vietnam has been contributing to the communities in which we operate. Corporate social responsibility is an important part of CapitaLand Vietnam’s corporate culture. Through CapitaLand’s philanthropic arm, CapitaLand Hope Foundation, we have been supporting the education, shelter and healthcare needs of underprivileged children in Vietnam. Since our first Hope School in Vietnam 10 years ago, we have worked closely with our network of Hope Schools and partners to ensure underprivileged students are able to receive access to proper education and have a brighter future. CapitaLand Vietnam remains committed to the long-term development of Vietnam’s economy and the community. Through our “Spread Love, Share Hope” campaign, we aim to raise awareness within the community on the importance of social growth and development of underprivileged children. We thank our partners and the community who have joined us to elevate our contribution towards providing better opportunities for our beneficiaries.”
For the ‘Spread Love, Share Hope’ campaign, CapitaLand Vietnam produced an animated music video (MV) titled “The Sower”. The MV was officially released on CapitaLand Vietnam’s Facebook Page on 19 May 2021 and aimed to help the community understand the challenges faced by underprivileged children. The MV has since gained wide public attention with 1.7 million views and more than 38,000 shares after just two weeks of the launch. The success of the campaign launch was contributed by singer Hoang Dung, composer Hua Kim Tuyen, key influencers like Helly Tong, as well as partner such as Utopia Creative Studio.
Cách tham dự chiến dịch “Trao yêu thương. Tỏa hy vọng” do CapitaLand phát động từ 19/05 đến 07/07 như sau:Cách 1: TRAO YÊU THƯƠNG – chia sẻ video trên trang Facebook CapitaLand Việt Nam về trang Facebook cá nhân kèm hashtag #nguoigieomamxanh.
Link video: http://bit.ly/spreadlove-sharehope Hoặc/và: Cách 2: TỎA HY VỌNG – đóng góp những quyển sách (cho trẻ em dưới 12 tuổi) ở những chiếc Hộp Hy Vọng đặt tại: http://bit.ly/spreadlove-sharehope-bookboothlocation |