PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu Trưởng Đại học Thương Mại chia sẻ với báo chí.
Lễ hội việc làm Job Festival do Đại học Thương Mại phối hợp với Công ty nguồn nhân lực King Broker tổ chức diễn ra từ ngày 26 -27/10 tại trường Đại học Thương mại. Với mục đích kết nối doanh nghiệp với hàng vạn ứng viên là sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị ra trường nhằm tìm kiếm được những lao động phù hợp.
Job festival năm 2019 là chương trình mới lạ, quy mô và có nhiều điểm nhấn như: Chương trình sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 vào các công đoạn tổ chức như Big Data, Flash Form, QR Code, wifi marketing nhằm xử lý nhanh gọn các khâu truyền thông đích, thu thập dữ liệu, kết nối dữ liệu và Check in; Các nội dung chuyên môn về nhân sự sẽ được mổ xẻ trong 8 Work Shop và 2 Talk Show dành cho các nhà quản lý lẫn ứng viên.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức có mời những nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn văn nghệ vào mỗi buổi tối để thu hút các bạn sinh viên và ứng viên đến tham dự lễ hội. Công việc tuyển dụng đến tối vẫn diễn ra bình thường.
Job festival năm 2019 lần đầu tiên có tiền lệ “Người lao động tuyển doanh nghiệp”, ban tổ chức bố trí khu vực riêng dành cho “Freelancer” để chào hàng các nhà tuyển dụng.
Lễ hội việc làm dự kiến có khoảng 2.000 áo đồng phục được phát cho các tình nguyện viên đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, bằng cách ứng dụng các phần mềm, giải pháp marketing online sẽ phát tán và tiếp cận đến hàng trăm ngàn người và thu hút trên dưới 30.000 người tham dự lễ hội việc làm.
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu Trưởng Đại học Thương Mại nhấn mạnh: “Lễ hội việc làm “Job Festival” năm 2019 là một mô hình mới lạ, quy mô hơn rất nhiều so với tất cả chương trình từng tổ chức tại Đại học Thương mại, có tính đặc thù cao, có mục tiêu rõ ràng do vậy chúng tôi tin tưởng rằng chương trình chắc chắn sẽ thành công và mang liệu hiệu quả cao cho các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng”.
Nguồn: giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/tre/30000-ung-vien-du-le-hoi-viec-lam-job-festival-4037790-v.html